ผ่านการรับรองคุณสมบัติเบื้องต้นในการจำนองที่ดิน

 

ในการถือกำเนิดของวิกฤตการณ์ทางการเงินและการพัฒนาที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาการจำนองที่ดินยังคงเป็นหนทางที่คงที่สำหรับการได้มาซึ่งทรัพย์สินใด ๆ มันได้กลายเป็นตัวเลือกอัตโนมัติเมื่อมีคนเลือกซื้อชิ้นส่วนหรือพัสดุทางบก สินเชื่อที่อยู่อาศัยเป็นกระบวนการของการรับทรัพย์สินใด ๆ ผ่านการสมัครจำนองที่ดินจากสถาบันเงินทุนหรือหน่วยงานใด ๆ ผู้ให้บริการจำนองชำระทรัพย์สินของตนจากเจ้าของทรัพย์สินและนักพัฒนา จากนั้นผู้ซื้อชำระบัญชีของเขากับผู้ให้บริการจำนอง โดยปกติผู้ให้บริการด้านการจำนองคือธนาคาร, บ้านทางการเงินและสถาบันการเงินอื่น ๆ

ดังนั้นจึงมีขั้นตอนการคัดเลือกก่อนการจำนองที่ดินใด ๆ

คุณสมบัติก่อนการจำนองที่ดินเป็นผู้รับผิดชอบในการดำเนินการชุดของการตรวจสอบประวัติของผู้สมัครสำหรับสินเชื่อตามชุดของมาตรฐาน นอกจากนี้ยังเป็นระบบที่รับผิดชอบการประเมินหลักประกันทั้งหมดที่ส่งหากจำเป็นและจำเป็นสำหรับการประเมิน โดยปกติจะใช้ระยะเวลาหนึ่งก่อนที่จะอนุมัติการจำนองที่ดิน ข้อพิจารณาบางอย่างจะถูกนำมาพิจารณาก่อนการอนุมัติ แต่สิ่งที่แน่นอนบทบาทของการจำนองคุณสมบัติใด ๆ นี่คือบางส่วนของพวกเขา

 

ขั้นตอนการจำนองที่ดินคุณสมบัติก่อนมักจะเริ่มต้นด้วยการสัมภาษณ์เบื้องต้นของผู้สมัครสินเชื่อทั้งหมดเมื่อมีการส่งเอกสารความต้องการ ส่วนใหญ่มักจะมีเอกสารที่กำหนดไว้ก่อนที่จะสมัครจำนอง ดังนั้นการตรวจสอบเอกสารที่ส่งเช่นใบรับรองการจ้างงานงบการเงินที่ตรวจสอบแล้วการคืนภาษีรายได้ใบแจ้งยอดบัญชีธนาคารชื่ออสังหาริมทรัพย์ผ่านการประสานงานกับกลุ่มเครดิตจะต้องดำเนินการ

 

สำหรับกรณีพิเศษคุณสมบัติก่อนการจำนองที่ดิน

อาจต้องดำเนินการสอบสวนทางกายภาพและตัวละครผ่านการตรวจสอบทางตาการสัมภาษณ์ตัวละครและตัวอ้างอิงสินเชื่อตามเกณฑ์พื้นฐานของการดำเนินงานจำนองที่ดิน ชื่อเสียงความซื่อสัตย์ความน่าเชื่อถือ ผู้สมัครใด ๆ ความจุหมายถึงความสามารถในการหารายได้และความสามารถในการสร้างผลกำไรของผู้สมัคร; เงินทุนหมายถึงสินทรัพย์ที่มีเสถียรภาพของผู้สมัครทรัพย์สินของทรัพย์สินที่ผู้กู้สามารถให้แก่เจ้าหนี้เพื่อรับประกันการชำระคืนเงินกู้; และสภาพส่วนบุคคลซึ่งเป็นปัจจัยภายนอกที่ผู้ให้กู้ไม่สามารถควบคุมได้เช่นสุขภาพของผู้สมัคร

 

การตรวจสอบคุณสมบัติเบื้องต้นนั้นจะดำเนินการและตรวจสอบความถูกต้องของการประเมินทรัพย์สินหลังจากการตรวจสอบทางตาและการตรวจสอบเอกสารกับหน่วยงานของรัฐที่เกี่ยวข้องตามการประเมินผลเชิงพื้นที่และตลาดตามหลักเกณฑ์จำนองที่ดิน รายงานการขอจดจำนองจะถูกร่างขึ้นมาซึ่งรายงานผ่านข้อมูลพื้นฐานการจัดหาและข้อมูลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องตามผลการวิจัยที่ดำเนินการ