ทำความสะอาดถ่านหินและธุรกิจตามปกติ

ความยากลำบากที่เราเผชิญในการหย่านมตนเองจากเชื้อเพลิงฟอสซิลนั้นยิ่งใหญ่ พลังงานทดแทนยังคงเป็นผู้เล่นรายเล็กในวงการพลังงานโลกและเชื้อเพลิงชีวภาพก็มีปัญหาอยู่ในตัว แหล่งพลังงานเหล่านี้ยังไม่พร้อมที่จะช่วยเหลือเราจากการติดฟอสซิล ไม่น่าแปลกใจเลยที่แนวคิดของสิ่งที่เรียกว่าถ่านหินสะอาดดึงดูดทั้งอุตสาหกรรมและรัฐบาล มันรักษาสัญญาของกระแสไฟฟ้าที่สะอาดโดยไม่จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่ กล่าวอีกนัยหนึ่งก็สามารถดำเนินธุรกิจได้ตามปกติโดยไม่มีการปล่อยมลพิษที่สร้างความเสียหาย

ปัญหาเกี่ยวกับถ่านหินสะอาดคือเทคโนโลยี

ยังไม่ได้รับการพิสูจน์ทางการค้า ในการย้ายที่น่าจะเป็นมิเรอร์ทั่วโลกรัฐบาลออสเตรเลียเมื่อเร็ว ๆ นี้ทิ้งการสนับสนุนพลังงานแสงอาทิตย์เพื่อติดตามการพัฒนาเทคโนโลยีถ่านหินสะอาด สำหรับรูปแบบอื่น ๆ ของการจัดหาพลังงานที่ยังคงอยู่ในการพัฒนาเช่นการสนับสนุนจากรัฐบาลจะเห็นว่าน่าหัวเราะ วิธีนี้เป็นอันตราย แสงอาทิตย์และลมเป็นเทคโนโลยีการสร้างพลังงานที่พิสูจน์แล้วว่าพร้อมใช้งานแล้ว การผลิตเชิงพาณิชย์ของเทคโนโลยีเหล่านี้สามารถเพิ่มขึ้นได้อย่างง่ายดายเพื่อตอบสนองความต้องการพลังงานใหม่และแทนที่สถานีพลังงานที่มีอยู่

การเพิกเฉยสิ่งเหล่านี้ในความโปรดปรานของวิธีการที่ยังไม่มีอยู่และสิ่งนั้นอาจไม่ได้ผลก็เป็นบ้า หากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศไม่ได้กล่าวถึงความสูญเสียทางเศรษฐกิจเพียงอย่างเดียวนั้นเกินความคาดหมาย พวกเขาจะทำเงินเป็นจำนวนเงินที่ประหยัดได้โดยดำเนินการต่อด้วยถ่านหินแทนที่จะเป็นพลังงานแสงอาทิตย์ดูเหมือนหยดในมหาสมุทร เมื่อความเสียหายด้านสิ่งแวดล้อมเสร็จสิ้นแล้วค่าใช้จ่ายในการแก้ไขปัญหาจะยิ่งใหญ่กว่าการป้องกันในตอนแรก เพิ่มความจริงที่ว่าถ่านหินยังคงเป็นทรัพยากรที่จำกัดและความโง่เขลาของการดำเนินการกับถ่านหินสะอาด

เรามีเทคโนโลยีและความสามารถในการใช้พลังงานแสงอาทิตย์

พลังงานลมเป็นจำนวนมาก ถึงเวลาแล้วที่ผู้นำทางการเมืองของประเทศที่พัฒนาแล้วจะต้องตัดสินใจบนพื้นฐานของสิ่งที่ดีสำหรับโลกและอนาคตของเรามากกว่าที่จะสำรวจภาคเหมืองในความพยายามที่จะรักษาความปลอดภัยให้กับตัวเองในอีกวาระหนึ่ง ทีนี้ถ้าเราติดขัดระบบท่อที่อยู่เหนือแหล่งถ่านหินใต้ดินแล้วผลักมันไปพร้อม ๆ ท่อจะสั่นคลอนผ่านทางถ่านหินและเราจะทำให้มันเกิดความร้อนและเติมน้ำเพื่อทำให้ไอน้ำ

เราสามารถใช้ไอน้ำนั้นเพื่อปั่นไฟเครื่องปั่นไฟเพื่อผลิตกระแสไฟฟ้า ถ่านหินและมันจะเป็นวิธีที่ดีในการสร้างพลังงานดังนั้นให้ฉันอธิบายเพิ่มเติมต่อไป เมื่อแผ่นชีทกลางสั่นสะเทือนกับถุงรูปโดมหรือฝาปิดใบแรกและฝาปิดใบที่สามที่ไม่มีรูสิ่งนี้จะสร้างแรงเสียดทานและสร้างพลังงาน อะตอมทองแดงสามารถใส่ระหว่างท่อคาร์บอนนาโนในระหว่างกระบวนการผลิตและสิ่งนี้จะทำให้เกิดความตื่นเต้นของอะตอมเหล่านั้นภายในเพื่อเพิ่มปริมาณพลังงานที่สร้างขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.siamqualitywork.com/