ผลิตภัณฑ์ซ่อมแซมรากฐานสำหรับต่อเติมทรุดบ้านของคุณ

หากคุณพบสัญญาณใด ๆ ต่อไปนี้ในห้องใต้ดินและบ้านของคุณรากฐานของคุณต้องได้รับการดูแลทันทีผนังโค้งคำนับชั้นรอยแตกปล่องไฟเอียงพื้นไม่เรียบหน้าต่างและประตูที่ติดขัดรอยแตก Drywallกำแพงกันดินพังนอกจากนี้สัญญาณอื่น ๆ เช่นคอนกรีตกลางแจ้งที่จมลงพื้นที่การคลานที่ลดลงและอื่น ๆ ยังสามารถระบุถึงปัญหาได้อีกด้วย ทางออกเดียวคือปรึกษาบริการซ่อมฐานต่อเติมทรุดและแก้ไขปัญหาโดยเร็วที่สุด หากคุณตัดสินใจที่จะเพิกเฉยต่ออาการเหล่านี้ผลลัพธ์ส่วนใหญ่จะเป็นความเสียหายทางโครงสร้างอย่างรุนแรงและการซ่อมแซมที่มีค่าใช้จ่ายสูง

ผลิตภัณฑ์ผลิตภัณฑ์และบริการที่ใช้ในการซ่อมฐาน

ผลิตภัณฑ์ผลิตภัณฑ์และบริการต่อเติมทรุดที่ใช้ในการซ่อมฐานจะขึ้นอยู่กับความลึกของความเสียหาย ไม่ใช่ทุกปัญหาที่เหมือนกันดังนั้นวิธีแก้ไขที่จำเป็นสำหรับการซ่อมแซมแต่ละครั้งจึงแตกต่างกันไป ผนังของมูลนิธิจะต้องสามารถทนต่อแรงของบ้านด้านบนและดินโดยรอบได้ หากพวกเขาไม่สามารถต้านทานแรงเหล่านี้พวกเขาจะเริ่มโค้งคำนับเลื่อนหรือแตก สาเหตุมักเกิดจากดินโดยรอบกำแพง ความกดดันนี้จะต้องได้รับการแก้ไขอย่างแน่นอนเมื่อพิจารณาการซ่อมแซมผลิตภัณฑ์ต่อไปนี้ถูกใช้เป็นประจำสำหรับปัญหาพื้นฐานต่างๆจุดยึดผนังสิ่งเหล่านี้ถูกใช้เพื่อต่อต้านแรงดันดินและทำให้ผนังมีความมั่นคง

ระบบค้ำยันผนัง I-Beam เมื่อไม่สามารถใช้แองเคอร์ติดผนังได้ระบบเหล็กปรับลำแสง I สามารถใช้ในการปรับความมั่นคงของผนังเอียงและบังคับให้กลับสู่ตำแหน่งเดิมที่ตั้งตรงฐานรากของมูลนิธิ ด้วยการใช้ท่าเรือมูลนิธิฐานรากที่จมสามารถต่อเติมทรุดยกขึ้นสู่ตำแหน่งเดิมได้แจ็คโพสต์ช่องว่างการรวบรวมข้อมูลที่ลดลงสามารถยืดและเพิ่มความเข้มแข็งได้โดยใช้ระบบโพสต์แจ็คการบริการบริการซ่อมที่นำเสนอโดยหลาย บริษัทจะดูแลรอยแตกหรือปัญหาโครงสร้างต่อเติมทรุด พวกเขาจะให้บริการรับประกันที่สามารถถ่ายโอนได้ ปัญหาบางอย่างจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนรากฐานซึ่งใช้เวลานานและมีราคาแพง บริการซ่อมฐานรากต่อไปนี้ได้รับการแนะนำโดยทั่วไป

การทำให้มีเสถียรภาพของผนังยืดผนังซ่อมแซมถนน

การทำให้มีเสถียรภาพของผนังยืดผนังซ่อมแซมถนนคืบซ่อมแซมการตั้งถิ่นฐานแม่แรงโคลนรวบรวมข้อมูลการซ่อมแซพื้นที่แต่ละบริการมีวัตถุประสงค์เพื่อจัดการกับปัญหาต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับมูลนิธิ มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะแก้ไขส่วนที่เลวร้ายที่สุดของปัญหาพื้นฐานซึ่งเป็นดินที่หลวมรอบ ๆ มูลนิธิผู้รับเหมาซ่อมมูลนิธิและค่าใช้จ่ายติดต่อกับบริษัทซ่อมโครงสร้างในพื้นที่ของคุณที่เชี่ยวชาญในการให้บริการโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมและถาวร

สำหรับปัญหารากฐานของคุณไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างที่อยู่อาศัยหรือเชิงพาณิชย์ผู้เชี่ยวชาญซ่อมรากฐานหลายคนมีความสามารถในการทำทดแทน พวกเขาให้การประเมิน ณ สถานที่วัดขอบเขตของความเสียหายและต่อเติมทรุดปรับแต่งซ่อมบ้านทรุดวิธีแก้ไขปัญหาให้เหมาะสมปัจจัยต่อไปนี้มีผลต่อค่าใช้จ่ายของการซ่อมแซมรากฐานขนาดของฐานรากความซับซ้อนของโครงสร้างช่วงของการบริการที่ใช้ประโยชน์จำนวนวันที่ดำเนินการซ่อมแซมจำนวนกำลังคนที่ต้องการ