วิธีการเลือกบริการรับทำความสะอาดในเชิงพาณิชย์

ใครจะคิดว่าการเลือกบริการรับทำความสะอาดเชิงพาณิชย์เพื่อรักษาสถานที่ของพวกเขาจะเป็นงานที่ค่อนข้างง่าย ผู้จัดการฝ่ายซ่อมบำรุงส่วนใหญ่มีหน้าที่ดูแลความสะอาดและสุขภาพของอาคารรู้ว่ามันไม่ง่ายอย่างที่คิด ประเภทของสิ่งอำนวยความสะดวกและความต้องการจะเป็นตัวกำหนดบริการที่จำเป็น การปรากฏตัวของสิ่งอำนวยความสะดวกมีบทบาทสำคัญในความสำเร็จของธุรกิจไม่ว่าจะเป็นซูเปอร์มาร์เก็ตร้านค้าปลีกหรือแม้กระทั่งโรงพยาบาล

รูปลักษณ์ที่สกปรกมักจะสร้างความประทับใจที่ไม่ดีด้วยการทำความสะอาดเป็นอุตสาหกรรมมูลค่า 80 พันล้านดอลลาร์มีรายการบริการรับทำความสะอาดเชิงพาณิชย์มากมายซึ่งบางแห่งได้ตัดสินใจที่จะรับสิทธิพิเศษ พวกเขามีตั้งแต่ขนาดเล็กขนาดกลางและขนาดใหญ่และทั้งหมดมีเมนูบริการของตนเองที่จะนำเสนอ ดังนั้นสิ่งที่จะมองหาเมื่อตัดสินใจคืออะไร

ขึ้นอยู่กับประเภทของธุรกิจและขนาดของสถานที่ของคุณช่วย

เริ่มจากสิ่งอำนวยความสะดวกและขนาด ขึ้นอยู่กับประเภทของธุรกิจและขนาดของสถานที่ของคุณช่วย จำกัด รายการบริการทำความสะอาดเชิงพาณิชย์เพื่อการวิจัย คุณมีที่ตั้งหลายแห่งที่ต้องการบริการหรือไม่ จากนั้นเลือกบริการที่คุณต้องการ ประเภทของพื้นผิวที่ต้องทำความสะอาดและความถี่ที่คุณต้องการ สุดท้ายตัดสินใจงบประมาณของคุณ เมื่อรายการนี้มีเวลาถึงขั้นตอนการสัมภาษณ์ เขียนคำถามทั้งหมดของคุณสำหรับสถานที่ขนาดกลางถึงใหญ่มีแนวโน้มที่จะรับทำความสะอาดมากกว่าหนึ่งพื้นที่หรือประเภทของพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นซูเปอร์มาร์เก็ต, พื้นที่ค้าปลีก, โรงเรียน, โรงพยาบาลหรือแม้กระทั่งคลังสินค้าทุกสถานที่มีชั้นที่จะทำความสะอาดและบำรุงรักษา

แต่มันเป็นพื้นผิวแบบไหน มันคือเซรามิกไวนิลคอนกรีตพรมหรือไม่ อย่าลืมหน้าต่าง หากเป็นซุปเปอร์มาร์เก็ตคุณอาจต้องทำความสะอาดแผนกเช่นห้องเนื้อสัตว์เบเกอรี่อาหารสำเร็จรูปและอาหารร้อนเป็นต้นมันเป็นโรงพยาบาลหรือไม่โรงพยาบาลและโรงเรียนมีระดับสะอาดในการรักษาด้วยกฎระเบียบข้อบังคับและขั้นตอนการปฏิบัติที่เข้มงวด การเลือกบริการรับทำความสะอาดเชิงพาณิชย์ที่ใหญ่กว่าซึ่งเสนอเมนูบริการที่หลากหลายอาจเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของคุณ อย่าลืมเพิ่มรายชื่อแฟรนไชส์บริการทำความสะอาดเชิงพาณิชย์ลงในรายการของคุณ

คุณต้องการค้นหาบริการทำความสะอาดเชิงพาณิชย์

คุณต้องการค้นหาบริการทำความสะอาดเชิงพาณิชย์ที่มีประวัติที่พิสูจน์แล้วของการรักษาลูกค้า หลังจากทั้งหมดคุณไม่ต้องการที่จะต้องทำซ้ำการประมวลผลการจ้างงาน ทบทวนคำตอบสำหรับคำถามเหล่านี้อย่างรอบคอบเพื่อช่วย จำกัด รายการบริการรับทำความสะอาดที่เป็นไปได้ของคุณให้แคบลง ก่อนที่จะทำการเลือกขั้นสุดท้ายมีรายการเพิ่มเติมไม่กี่อย่างที่สำคัญในกระบวนการตัดสินใจประกันภัยบริษัทมีประกันความรับผิดและเพียงพอหรือไม่ที่จะปกป้องคุณจากการเรียกร้องความรับผิดที่อาจเกิดขึ้นจากการทำความสะอาด

พวกเขารักษาประกันค่าชดเชยสำหรับคนงานหรือไม่รัฐส่วนใหญ่ต้องการประกันประเภทนี้ ไม่เพียงแค่ใช้คำของ บริษัท ทำความสะอาดที่ระบุว่าพวกเขามีประกัน หลาย บริษัท ไม่ได้ทำประกันหรือมีจำนวนน้อยที่สุดเท่านั้น รับสำเนาใบรับรองการประกันของพวกเขา หากคุณจ้างพวกเขายืนยันที่จะถูกเพิ่มเป็นผู้ถือใบรับรองและประกันเพิ่มเติมดังนั้นคุณจะได้รับการอัปเดตด้วยใบรับรองใหม่เมื่อหมดอายุหรือหากนโยบายถูกยกเลิก