เคล็ดลับสำหรับการซื้อเครื่องพิมพ์ความเร็วสูง

หากคุณมีสำนักงานที่บ้านคุณอาจต้องใช้เครื่องพิมพ์ความเร็วสูง งานจำนวนมากในปัจจุบันสามารถทำได้ทางอิเล็กทรอนิกส์ แต่เรายังคงต้องการเอกสารเป็นครั้งคราว หากคุณกำลังจะใช้อุปกรณ์นี้มากอาจหมายถึงการใช้จ่ายเงินจำนวนมากในการพิมพ์ในแต่ละปี มีหลายสิ่งที่ต้องพิจารณาก่อนตัดสินใจซื้อเครื่องพิมพ์ความเร็วสูงและเราจะพิจารณาในส่วนนี้ที่นี่: ผู้คนให้ความสนใจกับค่าใช้จ่ายของเครื่องพิมพ์มากเกินไป พวกเขาเห็นว่าคอมพิวเตอร์ยี่ห้อหนึ่งราคาถูกจริง ๆ และพวกเขาคิดว่านี่เป็นข้อตกลงที่ดีที่สุด – หลังจากทั้งหมดนี้เป็นวิธีการทำงานกับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ มันเป็นเรื่องที่แตกต่างกับเครื่องพิมพ์และเครื่องราคาถูกอาจทำให้คุณต้องเสียค่าใช้จ่ายมากเกินกว่าที่คุณคาดคิด

แม้ว่าคุณจะเห็นเครื่องพิมพ์ความเร็วสูง

ในราคาที่สมเหตุสมผลคุณควรพิจารณาอย่างรอบคอบก่อนตัดสินใจซื้อเสมอ ความจริงก็คือผู้ผลิตเครื่องพิมพ์มักไม่ทำเงินจากอุปกรณ์เหล่านี้ผลกำไรที่แท้จริงของพวกเขามาจากหมึกที่คุณต้องซื้อ คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่าทำไมถึงมีหมึกหลายยี่ห้อ เนื่องจากเครื่องพิมพ์แต่ละเครื่องเชื่อมโยงกับหมึกเฉพาะ เมื่อคุณซื้อเครื่องพิมพ์ความเร็วสูงคุณจะต้องผูกพันกับการซื้อหมึกที่เกี่ยวข้อง ผู้ผลิตเครื่องพิมพ์บางครั้งก็พร้อมที่จะขายอุปกรณ์ของพวกเขาในราคาที่ถูกกว่า นี่อาจเป็นรูปแบบธุรกิจที่แย่มาก แต่จริงๆแล้วมันเป็นวิธีที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงสำหรับพวกเขาในการทำสิ่งต่าง ๆ

เมื่อคุณถูกหลอกให้ซื้อเครื่องพิมพ์ความเร็วสูงของพวกเขาพวกเขาจะสามารถเรียกเก็บเงินจำนวนเล็กน้อยจากการเติมหมึก ด้วยผลิตภัณฑ์เหล่านี้บางอย่างอาจไม่ดีนักที่คุณจะต้องซื้อเครื่องพิมพ์ความเร็วสูงใหม่ทุกครั้งที่ต้องการเปลี่ยนหมึก มันเกือบจะหมดราคาถูกกว่าการเติมหมึก สิ่งที่คุณจะต้องพิจารณาเมื่อซื้อเครื่องพิมพ์ความเร็วสูงก็คือความพร้อมของหมึก หากเป็นเครื่องพิมพ์ที่ไม่ได้รับความนิยมอีกต่อไปคุณอาจพบว่าเป็นการยากที่จะซื้อหมึกสำหรับอุปกรณ์

คำแนะนำที่สำคัญที่สุดคือคุณต้องพิจารณาราคาของตลับหมึก

เครื่องพิมพ์ความเร็วสูงเสมอไม่ใช่ราคาของเครื่องพิมพ์เมื่อซื้อเครื่องพิมพ์ความเร็วสูงประเภทนี้คุณต้องคำนึงถึงต้นทุนในระยะยาวมากกว่าระยะสั้น อย่าพูดว่าฉันไม่ได้เตือนคุณ บัญชีกระดาษคิดเป็นสิบเปอร์เซ็นต์ของการปล่อยมลพิษสำหรับภาคการผลิตทั้งหมดและหนึ่งในสามของขยะในหลุมฝังกลบในเขตเทศบาล ของเสียนี้ทำให้เกิดก๊าซมีเทนซึ่งเป็นอันตรายต่อชั้นโอโซนมากกว่าคาร์บอนไดออกไซด์ เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจถดถอยหลายคนกำลังช่วยเหลือสิ่งแวดล้อมโดยไม่สมัครใจเนื่องจากไม่มีการจ่ายเงินให้พวกเขาอีกต่อไปดังนั้นจึงมีซองจดหมายน้อยลงและจ่ายต้นขั้วเพื่อเพิ่มขยะ

เครื่องพิมพ์ความเร็วสูงแต่ในวันนี้ของน้ำมันเร่งเร้าไม่มีที่สิ้นสุดในอ่าวเม็กซิโกแม้นักสิ่งแวดล้อมในแง่ดีที่สุดสามารถสิ้นหวังและลากรอยเท้าคาร์บอนของเขาไปที่ตู้เหล้าเมื่อเขาเห็นความคืบหน้าทั้งหมดทำให้ประหยัด เครื่องพิมพ์ความเร็วสูงโลกก้าวไปข้างหน้าอย่างมหึมาย้อนกลับ แม้ตอนนี้ด้วยความตระหนักนี้น้อยกว่าครึ่งหนึ่งของกระดาษในอเมริกาเหนือจะถูกนำกลับมาใช้เพื่อการรีไซเคิล กระดาษรีไซเคิลเป็นหนึ่งในองค์ประกอบของวัสดุ ควรอัพเดตเครื่องพิมพ์ด้วยตนเอง  เพิ่มเติม https://pts.co.th/products_cat/dot_matrix_printer/