เป็นวัสดุพื้นผิวที่ใหม่กว่าสำหรับประตูห้องเย็น

มีข้อสงสัยเล็กน้อยเกี่ยวกับความเหนือกว่าในการใช้งานของไฟเบอร์กลาส แต่คำถามแรก ๆ ก็คือว่ามันสามารถทำให้ประตูดูดีเหมือนไม้ได้หรือไม่ งานฝีมือที่พิถีพิถันคือประตูไม้เนื้อแข็งแบบดั้งเดิมที่มีคุณภาพซึ่งสามารถย้อนกลับไปได้ถึงงานฝีมือในวัสดุปูพื้นเช่นประตูห้องเย็นในบ้านสไตล์วิคตอเรียน ประตูทางเข้าไฟเบอร์กลาสของ ประตูห้องเย็นสามารถเข้าถึงประตูฝรั่งเศสโบราณได้โดยไม่ต้องปวดหัวที่เกิดจากการบำรุงรักษาและการซ่อมแซม เริ่มแรก

เวลาเป็นรายละเอียดที่พิถีพิถันในประตูห้องเย็น

ทำให้รู้สึกสมบูรณ์แบบด้วยไม้ แต่ไม่คิดว่าจะเป็นไปได้กับไฟเบอร์กลาส ประตูห้องเย็นทางเข้าไฟเบอร์กลาสมิลการ์ดเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ยังคงท้าทายแนวคิดดังกล่าว ประตูฝรั่งเศสแบบบานสวิงและนอกบ้านและระบบประตูห้องเย็นสไตล์ฝรั่งเศสมีชิ้นส่วนโครงที่พับเก็บได้และยุ่งยากซึ่งทำจากไฟเบอร์กลาสซึ่งคุณคิดว่าสามารถทำได้โดยใช้ไม้เท่านั้น ความซับซ้อนเหล่านี้สามารถเห็นได้ในโครงไม้แบบดั้งเดิมของประตูใน ซึ่งเป็นคอลเลคชันแรกจากสองคอลเลคชัน ประตูห้องเย็นซึ่งเป็นคอลเล็กชั่นอื่น ๆ ได้รับการตกแต่งภายในด้วยไม้ธรรมชาติ

ประตูห้องเย็นแบบแนวตั้งแบบใส หลังถูกจัดส่งโดยไม่ต้องตกแต่งเพื่อให้ผู้ซื้อจับคู่กับงานไม้ของตัวเองได้อย่างง่ายดาย การผลิตแบบผสมผสานในแนวตั้งเป็นจุดแข็งที่เห็นได้ชัดหลังประตูนั่นคือส่วนประกอบประตูจำนวนมากถูกผลิตขึ้นภายในภายในขอบเขตของบริษัทและไม่ได้นำไปใช้ภายนอกให้กับบุคคลที่สามดังนั้นจึงได้รับการคัดกรองการควบคุมคุณภาพและรับประกันความปลอดภัยของผู้ซื้อจากข้อบกพร่องและการผลิตที่ต่ำกว่ามาตรฐาน ประตูห้องเย็นซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองทาโคมาเป็นผู้ผลิตชิ้นส่วนกระจกฉนวนกรอบไฟเบอร์กลาส

ประตูห้องเย็นที่โรงงานแบ่งเบาแก้วของตนเอง

ผลที่ตามมาคือประตูมีขนาดที่กำหนดเองการกำหนดค่าแผงฮาร์ดแวร์และกริดให้เลือกมากมาย ผู้ซื้อมีตัวเลือกในการทาสีประตูของตัวเองหรือทาสีจากโรงงานโดยใช้สีภายนอกที่อ้างว่าจะไม่ลอกหรือเปลือกไข่หรือซื้อหลายหน่วยจากโรงงานที่ทาสีด้วยสีที่กำหนดเอง คุณกำลังพิจารณาที่จะเปลี่ยนทางเข้าประตูของคุณหรือไม่ คุณเบื่อที่จะมองไปที่ประตูห้องเย็นบ้านของคุณที่อยู่ในสภาพแย่เนื่องจากผลกระทบของแสงแดดหรือไม่ มีเจ้าของบ้านจำนวนมากที่ต้องเผชิญกับภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกนี้ทั่วอเมริกา ดวงอาทิตย์ทำลายประตูห้องเย็นและทำลายไม้ในเวลาอันสั้น

ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเจ้าของบ้านในสภาพนี้คือไฟเบอร์กลาส ประตูห้องเย็นทางเข้าไฟเบอร์กลาสจะทำให้คุณมีความสวยงามยาวนานหลายปี แต่ไม่ต้องบำรุงรักษา 100% แต่ประตูทางเข้าไฟเบอร์กลาสเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเจ้าของบ้าน มีผู้คนมากมายที่ชื่นชอบประตูด้านนอกไฟเบอร์กลาสเนื่องจากมีความทนทานไม่ต้องบำรุงรักษาและดูดีไปอีกหลายปี โดยทั่วไปประตูห้องเย็นมีความทนทานและมีอายุการใช้งานยาวนานโดยมีการดูแลน้อยมากหรือดูแลง่ายสำหรับเจ้าของบ้านส่วนใหญ่ ประตูไฟเบอร์กลาสใด ๆ ยังคงต้องการการบำรุงรักษาจากเจ้าของบ้านเป็นระยะ ๆ