กฎง่ายๆ บางประการสำหรับการขนย้ายเครื่องจักร

ทุกวันนี้ การขนส่งและการส่งมอบสินค้าด้วยยานยนต์เป็นรุ่นที่เหมาะสมที่สุดตามอัตราส่วนราคาเวลาของการขนส่งปัจจัยสำคัญประการหนึ่งของความสำเร็จในการขนส่งและขนย้ายสินค้าคือการปฏิบัติตามกฎเกณฑ์ง่ายๆ หลายประการ ซึ่งจะช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงปัญหาและความปวดหัวได้ และจะทำให้การขนส่งสินค้าหรือการขนย้ายเครื่องจักรสินค้ามีปัญหาน้อยลงประการแรก ขนาดของวัสดุบรรจุภัณฑ์มีความสำคัญอย่างยิ่ง

เนื่องจากกล่องที่ไม่เหมาะสมอาจทำให้เกิดปัญหาเพิ่มเติมได้

แน่นอนว่ากล่องจะแตกสลายหรือเบรกภายใต้น้ำหนักของเนื้อหาและในสถานการณ์ที่เคลื่อนไหวบางอย่าง อย่าคิดว่าคุณจะสามารถประหยัดคุณภาพบรรจุภัณฑ์ได้ เนื่องจากเป็นเพียงความประทับใจแรกเห็น ในขณะที่ในความเป็นจริง การเลือกจะนำไปสู่การสูญเสียจำนวนมาก สำหรับการตรึงสินค้าอย่างปลอดภัย คุณควรตรวจสอบการมีอยู่ของแผ่นรองจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับการขนส่งสินค้าโภคภัณฑ์ที่เปราะบาง คุณได้ตัดสินใจที่จะขนส่งสินค้า

อาจเป็นสินค้าร่วม สินค้าอันตราย เป็นต้น หากจำเป็นต้องขนส่งสินค้าที่มีค่าโดยเฉพาะ ควรใช้กล่องกันกระแทกสองชั้น คุณสามารถปิดกล่องให้แน่นโดยใช้เครื่องห่อ อย่างไรก็ตาม หากคุณไม่มีเครื่องดังกล่าว คุณอาจเปลี่ยนสายด้วยเทปกาว เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายต่อเนื้อหาของบรรจุภัณฑ์เมื่อขนย้ายเครื่องจักรของเหลว แนะนำให้บรรจุในภาชนะที่ปิดสนิทและปิดผนึกด้วยโพลิเอทิลีน อย่าลืมแยกด้วยวัสดุปิดผนึกที่ไม่ยืดหยุ่น สำหรับสารที่มันเยิ้มและสารกระตุ้นซ้ำ

ขอแนะนำให้ห่อด้วยวัสดุกันน้ำมันและปิดผนึกด้วยเทปกาว

การบรรจุสิ่งของชิ้นเล็ก ๆ ควรทำด้วยความระมัดระวังเป็นพิเศษ สำหรับของขวัญ จำไว้ว่าการห่อของขวัญนั้นไม่เหมาะสำหรับการขนส่ง ขอแนะนำให้ใช้แผ่นระหว่างแผ่นดิสก์และเทปที่แตกต่างกัน ต้องห่อมีด ขนย้ายเครื่องจักรอื่นๆ ให้ถูกต้อง โดยเฉพาะปลายแหลม ตรวจสอบให้แน่ใจด้วยว่าไม่รวมการเปิดออกระหว่างการขนส่ง ในการขนย้ายเครื่องจักรสารที่ไม่เป็นของแข็ง ควรพิจารณาตำแหน่งของเครื่องหมายลูกศรบนกล่องควรระบุที่อยู่ให้ชัดเจนและถูกต้องเพื่อหลีกเลี่ยงความเข้าใจผิดระหว่างการขนส่งและเมื่อจัดส่ง หากต้องใช้บรรจุภัณฑ์ซ้ำๆ ให้แกะฉลากและสติกเกอร์ออกทั้งหมด

แต่อย่าใช้กล่องเก่า ไม่มีรูปร่าง หรือผิดรูป บริการรับขนย้ายเครื่องจักรใหม่ไม่ใช่เรื่องน่ากังวล อย่างไรก็ตาม หากคุณวางแผนมาอย่างดีและล่วงหน้า คุณสามารถทำให้สิ่งนี้เป็นประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจ การเรียนรู้ และคุ้มค่า ย้ำอีกครั้งว่ากุญแจสำคัญคือการวางแผนที่ดีและชาญฉลาด นี่คือวิธีที่คุณวางแผนการย้ายของคุณหากคุณจะย้ายภายใน 20-30 วัน ข้าวของทั้งหมดของคุณ จัดทำรายการสินค้าขนาดใหญ่และเฟอร์นิเจอร์ ของชิ้นใหญ่จะเป็นของอย่างเครื่องซักผ้า เครื่องดูดฝุ่น โคมไฟตั้งพื้น และกระจก ค้นหาว่าคุณจะต้องแพ็คกี่กล่อง

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.sppuch.com/