เคล็ดลับในการเลือกของชำร่วยงานศพที่รอบคอบ

กระบวนการที่เศร้าโศกสามารถเป็นเอกลักษณ์ได้เหมือนกับการพิมพ์ลายนิ้วมือ แต่ละคนนำบุคลิกส่วนตัว ความเชื่อมโยงกับบุคคลที่ล่วงลับ ความเชื่อทางศาสนา/จิตวิญญาณ ความรู้สึกเกี่ยวกับความตาย และประสบการณ์ชีวิตของพวกเขามาสู่การเดินทาง เมื่อเป็นเรื่องของการเลือกของชำร่วยงานศพที่รอบคอบ ขนาดเดียวอาจไม่เหมาะกับทุกคน การหาของขวัญแสดงความเห็นอกเห็นใจที่สมบูรณ์แบบเพื่อแสดงความห่วงใยอย่างสุดซึ้ง

ของชำร่วยงานศพผู้รับเพื่อเป็นเกียรติแก่ความทรงจำของคน

ที่คุณรักไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ไม่ใช่สิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ในขณะที่คุณพิจารณาว่าของชำร่วยงานศพที่เหมาะสมสำหรับคนที่คุณรักมีอะไรบ้าง ต่อไปนี้คือสิ่งที่ควรพิจารณา หากพวกเขาเคร่งศาสนา ให้ใช้เวลาสองสามนาทีพิจารณาขนบธรรมเนียมและบรรทัดฐานของศาสนาของพวกเขา ของชำร่วยงานศพมีความเชื่อเฉพาะเจาะจงเกี่ยวกับการให้ของขวัญหลังการเสียชีวิตของผู้เป็นที่รัก หากพวกเขาไม่นับถือศาสนา จงหลีกเลี่ยงจากของประทานทางศาสนาที่อาจทำให้พวกเขาขุ่นเคือง จำไว้ว่านี่คือเวลาที่จะสนับสนุน ไม่ใช่เวลาที่จะผลักดันระบบความเชื่อของคุณเอง

ฉันได้รับนางฟ้าแสนสวยพร้อมเทียนเล่มหนึ่งซึ่งมีเพลงสดุดี พระเจ้าคือแสงสว่างและความรอดของฉัน ทูตสวรรค์องค์นี้นั่งข้างเตียงของฉัน และฉันจำได้ว่าผ่านชีวิตขึ้นๆ ลงๆ ฉันไม่ได้อยู่คนเดียว ของชำร่วยงานศพและความสำคัญของความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนกับคนตายเป็นปัจจัยสำคัญที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกของขวัญแสดงความเห็นอกเห็นใจ

เพื่อนที่สูญเสียสัตว์เลี้ยงอาจชื่นชมหินก้าวที่มีชื่อสัตว์นั้นวางไว้

แม่ที่เสียใจกับการสูญเสียลูกของเธออาจยินดีรับบันทึกที่รอบคอบและกล่องความทรงจำส่วนบุคคลที่มีชื่อเด็กจารึกไว้ การส่งดอกไม้และเป็นผู้ฟังที่ดีให้กับสามีที่ภรรยาถูกฆาตกรรมอาจเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการสนับสนุนคุณ คุณยายอาจต้องการของขวัญที่แตกต่างจากเพื่อนในวัยยี่สิบ เมื่อแม่ของฉันจากไป เพื่อนที่ดีในดวงใจได้มอบหนังสือการ์ตูนให้ฉัน ช่วงนั้นชีวิตหนักมากจนการมีบางอย่างที่ทำให้ฉันหัวเราะเป็นสิ่งที่ฉันต้องการ ฉันอายุ 25 ปีตอนที่ฉันจากไป

มันเป็นของขวัญที่สมบูรณ์แบบ เพศมีส่วนอย่างมากในประเภทของของชำร่วยงานศพที่เหมาะสม เพื่อนผู้ชายอาจสนุกกับการตีกอล์ฟกับคุณมากกว่าเทียนไขหรือเครื่องประดับ พยายามหากิจกรรมที่ทำให้พวกเขามีความสุขและช่วยให้พวกเขากลับมามีชีวิตอีกครั้ง วันพักผ่อนที่สปา ช่วงบ่ายที่สนุกสนานกับเกมเบสบอล หรือจิบชายามบ่าย เป็นเพียงของขวัญสองสามอย่างที่คุณสามารถแบ่งปันกับคนที่คุณรักได้