รักษาเซ็กทอยของคุณให้สะอาดและมีสุขภาพดี

 

เป็นสิ่งสำคัญในความสัมพันธ์ทุกประเภทที่คุณเปิดเผยและซื่อสัตย์ในทุกสิ่ง ซึ่งรวมถึงสิ่งที่คุณชอบและไม่ชอบเมื่อพูดถึงเรื่องเพศ หลายคนพบว่าเป็นเรื่องยากที่จะพูดถึงเรื่องเพศที่เกินพื้นฐาน แม้ว่าคุณจะมีมุมมองที่เปิดกว้างเกี่ยวกับการใช้เซ็กทอยและอุปกรณ์ทางเพศอื่นๆ แต่คนรักของคุณอาจไม่แบ่งปันความคิดเห็นของคุณ เซ็กทอยความกลัวที่ใหญ่ที่สุดสำหรับคนส่วนใหญ่เมื่อเข้าหาเรื่องนี้คือพวกเขาไม่เพียงพอ พวกเขารู้สึกว่าถูกคุกคามโดยสิ่งที่พวกเขาไม่เข้าใจอย่างถ่องแท้ คุณจะได้รับคำทักทายเช่น ทำไมฉันถึงไม่พอหรือทำไมเราถึงต้องการสิ่งนี้ สิ่งที่เราทำให้พอใจคุณไม่ใช่

เซ็กทอยเป็นคำตอบของคุณสำหรับคำถามประเภทนี้

ที่จะเป็นตัวกำหนดว่าคู่ของคุณมีปฏิกิริยาอย่างไรต่อแนวคิดทั้งหมดของการใช้เซ็กทอยสำหรับผู้ใหญ่ในความสัมพันธ์ของคุณ บ่อยครั้งเป็นการยากที่จะสื่อสารความปรารถนาของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งความต้องการทางเพศ เราไม่ต้องการให้พวกเขามองว่าเราเป็นคนประหลาดและเราไม่ต้องการทำให้คู่ค้าของเราแปลกแยก คนส่วนใหญ่รู้สึกไม่สบายใจกับการพูดคุยที่เกี่ยวกับเรื่องเพศและความใกล้ชิด

คู่ของคุณต้องเข้าใจว่าคุณมีเจตนาอย่างไรเกี่ยวกับการใช้เครื่องช่วยทางเพศเหล่านี้ พวกเขาต้องการการรับรองว่าคุณจะเคารพขอบเขตของพวกเขาและสิ่งที่คุณต้องการให้คุณสองคนได้รับจากประสบการณ์ เพื่อให้เซ็กทอยเป็นประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจและดีต่อสุขภาพ การสื่อสารอย่างตรงไปตรงมาระหว่างคุณสองคนจึงเป็นสิ่งจำเป็น อย่างที่พวกเขาบอกว่าเวลาคือทุกสิ่ง และบทสนทนานี้ไม่เคยเป็นความจริงมากไปกว่านี้อีกแล้ว

เซ็กทอยและที่ไหนที่คุณมีการสนทนานี้เป็นสิ่งสำคัญมาก

สิ่งแรกที่หลายคนคิดคือพยายามพูดถึงมันเมื่อคุณสนิทสนม แต่สิ่งนี้จะส่งผลย้อนกลับมาที่คุณเสมอ คุณไม่ควรนำเรื่องนี้ขึ้นมาหลังจากคุณมีปม นอกจากนี้ยังไม่ควรถือการสนทนาประเภทนี้เมื่อคุณมีวันที่เครียด ทุกข์ทรมานจากความเหนื่อยล้า หรืออารมณ์ไม่ดีการสนทนาเช่นนี้ไม่ควรนำมาพูดเล่นๆ หรือล้อเล่น ดำเนินการสนทนาในที่เป็นกลางและเป็นส่วนตัว เมื่อคุณและคู่ของคุณผ่านเหตุผลแรกและเหตุผลแล้ว ถึงเวลาที่คุณสองคนจะต้องตั้งกฎเกณฑ์และขอบเขตพื้นฐาน เริ่มแนะนำเซ็กทอยที่มีขนาดเล็กลงและเมื่อคุณทั้งคู่คุ้นเคยกับแนวคิดนี้มากขึ้นและสบายใจมากขึ้น

เครื่องสั่นช่วยให้คุณสัมผัสได้ถึงความสุขอันยอดเยี่ยมและความเร้าอารมณ์ที่เพิ่มขึ้น เครื่องสั่นมีหลายประเภท อย่างไรก็ตาม ผู้หญิงส่วนใหญ่ใช้พวกที่กระตุ้นคลิตอริส เครื่องสั่นมีหลายรูปทรง ขนาด สี องค์ประกอบของวัสดุ และความเร็วที่หลากหลาย ไม่ว่าคุณจะหรือคู่ของคุณตัดสินใจที่จะใช้เครื่องสั่นด้วยวิธีใดก็ตาม เซ็กทอยสิ่งเหล่านี้เป็นวิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในการยกระดับประสบการณ์ทางเพศของผู้หญิง ไม่ว่าคุณจะใช้ของเล่นกับคู่หูหรือใช้คนเดียว สุดท้าย อย่าลืมว่าเครื่องสั่นที่ใช้แบตเตอรี่อาจมีความร้อนสูงเกินไป อย่าใช้เครื่องสั่นใน สอบถามที่ https://www.sextoy2go.com/content/7898/sextoy