hotel rangsit อัศจรรย์จากศิลปะ การออกแบบ บรรยากาศที่งดงาม

โรงแรมบูติกแค่คำพูดก็สร้างจินตนาการได้ ก่อนที่ฉันจะเผลอฟังหน้าหนังสือ hotel rangsitเล่มแรกของ Herbert Ypma ฉันก็รู้สึกทึ่งกับโลกของโรงแรมบูติค “การเป็นผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมบูติกสุดเก๋จะดีแค่ไหน hotel rangsit ฉันมักจะถามตัวเองเมื่อเปิดดูหน้าภาพถ่ายอันงดงามของเขาhotel rangsit การทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างอาชีพในอุตสาหกรรมโรงแรม ฉันเชื่อมั่นว่าสักวันฉันต้องได้มีส่วนร่วมกับโรงแรมบูติกให้ได้สักวันหนึ่งสิ่งนั้นจะเป็นจริง

เมื่อปี 2004 hotel rangsit ฉันได้รับเชิญให้เป็นผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมบูติคสุดฮิปแห่งหนึ่งในปาล์มสปริงส์ ฉันทิ้งโอกาสอันยิ่งใหญ่อีกครั้งเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของโลกที่น่าอัศจรรย์ใบนี้ ศิลปะ hotel rangsitการออกแบบ บรรยากาศ ฉันไม่เคยทำงานที่ไหนที่มี “บรรยากาศ” เลย หนึ่งปีต่อมาและฉันรู้ ฉันรู้ว่าสิ่งที่หลายๆ คนในธุรกิจโรงแรมไม่ทำ

สถานที่ให้บริการต้องมีห้องพักไม่เกิน 150 ห้อง ซึ่งเป็นการเพิ่มอัตราส่วน

มันเป็นอย่างไรที่ได้เป็นผู้จัดการใหญ่ของโรงแรมบูติกสุดฮิปhotel rangsit ไม่ใช่สำหรับทุกคนและน่าทึ่งสำหรับหลาย ๆ คนมีพายุขนาดย่อมกำลังก่อตัวขึ้นในโลกของบูติคโฮเทลhotel rangsit ซึ่งผมไม่คิดว่าผู้ที่เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมนี้จะรับรู้ ด้วยผู้ประกอบการโรงแรมบูติกจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ จึงมีการตัดสินใจจ้างงานที่ไม่ดีมากขึ้นเรื่อยๆ ผู้จัดการทั่วไปที่ถูกต้องทำงานในโรงแรมที่ไม่ถูกต้อง เช่นเดียวกับหมุดสี่เหลี่ยมและรูกลม บางอย่างก็ใช้ไม่ได้ hotel rangsit ใครถูกตำหนิและจะทำอย่างไรเดอะบูติคโฮเทลก่อนอื่น ฉันต้องบอกคุณก่อนว่าฉันมีมุมมองที่แคบมากเกี่ยวกับสิ่งที่ประกอบเป็นโรงแรมบูติก

ฉันคิดว่าคำว่า hotel rangsitเมื่อใช้เพื่ออธิบายโรงแรมมักจะถูกนำไปใช้ในทางที่ผิด โรงแรมบูติกไม่ได้ถูกกำหนดโดยการออกแบบที่ร้อนแรงอย่างที่หลายคนโต้แย้งในความเห็นของฉัน hotel rangsitเป็นทรัพย์สินที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นในสี่ประการสถาปัตยกรรมและการออกแบบบริการระดับสูง สถานที่ให้บริการต้องมีห้องพักไม่เกิน 150 ห้อง ซึ่งเป็นการเพิ่มอัตราส่วนของแขกต่อพนักงานขายให้กับกลุ่มประชากรเฉพาะเป็นเจ้าของและดำเนินการโดยอิสระ

โรงแรมบูติกต้องดำเนินการให้ใกล้เคียงกับการดำเนินงานจริงมากที่สุด

ซึ่งบางคนจะไม่เห็นด้วยกับฉันโรงแรมบูติกต้องเป็นการดำเนินงานที่เป็นอิสระ hotel rangsitโรงแรมจะต้องไม่เป็นส่วนหนึ่งของคอลเลกชันที่มีมากกว่า 10 แห่ง นอกเหนือจากนี้ คุณจะเริ่มมีสไตล์การจัดการแบบลำดับชั้นขององค์กรที่จำเป็นในการบริหารบริษัทขนาดใหญ่และรักษาความสอดคล้องของแบรนด์ hotel rangsit bangkokในความคิดของฉันนี่ไม่ใช่โรงแรมบู

ติค พวกเขาดูเหมือนโรงแรมบูติกแม้จะรู้สึกเหมือนเป็นหนึ่งเดียว โรงแรมบูติกหลายแห่งพยายามทำให้ดีที่สุดเทียบเท่ากับโรงแรม W แต่โรงแรม W ดำเนินการและบริหารจัดการโดยองค์กรขนาดใหญ่ ผู้บริหารระดับทรัพย์สินตัดสินใจน้อยมากเกี่ยวกับบริการที่เสนอและวิธีการดำเนินการทรัพย์สิน hotel rangsit ต้องดำเนินการให้ใกล้เคียงกับการดำเนินงานจริงมากที่สุด W’s และสิ่งที่คล้ายกันนั้นยอดเยี่ยมมาก แต่ในความคิดของฉันไม่เหมาะกับคำจำกัดความของโรงแรมบูติก

hotel rangsit