วิธีที่คุ้มค่าหากคุณต้องการเสื้อวิ่งมาราธอนที่มีคุณภาพ

การซื้อเสื้อยืดพิมพ์ลายแบบสั่งทำอาจเป็นเรื่องยุ่งยากหากคุณไม่เคยทำมาก่อน มีบริษัทพิมพ์เสื้อยืดที่แข่งขันกันมากมาย โดยทั้งหมดเสนอราคา คุณภาพของผลิตภัณฑ์ และระดับการบริการที่แตกต่างกัน เสื้อวิ่งมาราธอนเป็นเรื่องยากมากที่จะรู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหน ในบทความนี้ เราจะมาดูวิธีการต่างๆ ในการพิมพ์เสื้อวิ่งมาราธอนเพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่าวิธีใดจะเหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุด ในตอนท้ายของบทความ ฉันเปิดเผยเคล็ดลับการประหยัดเงินสูงสุดของฉัน

สำหรับการสั่งซื้อเสื้อพิมพ์ลายวิธีพิมพ์เสื้อยืดการพิมพ์สกรีนคุณอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับการพิมพ์สกรีนมาบ้างแล้ว เนื่องจากเป็นวิธีการพิมพ์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดวิธีหนึ่ง เสื้อวิ่งมาราธอนมันเกี่ยวข้องกับการใช้ลายฉลุและหมึก และเป็นวิธีที่คุ้มค่าหากคุณต้องการพิมพ์เสื้อยืดจำนวนมาก เนื่องจากค่าใช้จ่ายในการติดตั้งเริ่มต้นค่อนข้างสูง เสื้อวิ่งมาราธอนเนื่องจากจำเป็นต้องสร้างลายฉลุ ข้อเสียอย่างหนึ่งของเสื้อยืดสกรีนคือหมึกอาจซีดจาง/ล้างออกเมื่อเวลาผ่านไป

วิธีการที่ทันสมัยกว่าในการพิมพ์การออกแบบหรือข้อความบนเสื้อ

ในขณะที่วิธีอื่นๆ ไม่มีข้อบกพร่องนั้นเย็บปักถักร้อยการปักสามารถดูดีบนเครื่องแบบพนักงาน และหากทำถูกต้องก็สามารถทำให้เสื้อผ้าพิมพ์ลายแบบกำหนดเองดูมีระดับได้ อีกครั้งค่าใช้จ่ายในการติดตั้งอาจค่อนข้างสูงเสื้อวิ่งมาราธอนเนื่องจากมีงานเริ่มต้นจำนวนมาก แต่เมื่อเตรียมการเสร็จแล้ว เสื้อวิ่งมาราธอนจะประหยัดต้นทุนสำหรับการผลิตเสื้อผ้าที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ในทางกลับกัน โลโก้และข้อความแบบปักอาจเริ่มเสื่อมสภาพหลังจากซักไม่กี่ครั้ง และยังเป็นวิธีที่มีราคาแพงในการนำการออกแบบของคุณไปวางบนเสื้อเชิ้ตการพิมพ์เสื้อยืดระเหิด

ความร้อนนี่เป็นวิธีการที่ทันสมัยกว่าในการพิมพ์การออกแบบเสื้อวิ่งมาราธอนหรือข้อความบนเสื้อยืด พิมพ์ไวนิลบนเสื้อผ้าด้วยการกดความร้อน เช่น เตารีดขนาดใหญ่เหมาะที่สุดสำหรับการวิ่งขนาดเล็ก เช่น เสื้อผ้า 100 ชิ้นหรือน้อยกว่าเสื้อวิ่งมาราธอนเนื่องจากต้นทุนในการติดตั้งต่ำ เครื่องพิมพ์เสื้อยืดบางรุ่นไม่คิดค่าธรรมเนียมการติดตั้งเลยสำหรับการพิมพ์ไวนิลงานพิมพ์จะไม่หลุด แตก หรือซีดจางในการซัก เพราะเป็นพลาสติกประเภทหนึ่ง

ตัวเลือกเว็บไซต์ออกแบบเสื้อยืดออนไลน์ของคุณเองและแทนที่

ข้อเสียคือคุณถูกจำกัดให้ใช้สีบล็อก แต่วิธีนี้แก้ไขได้ง่ายและได้ผลลัพธ์ที่ดูดีวิธีการประหยัดเงินในการพิมพ์เสื้อยืดสิ่งสำคัญคือต้องมีแนวคิดที่ชัดเจนเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการให้พิมพ์บนเสื้อผ้าของคุณ และจำนวนเสื้อที่คุณต้องการ ก่อนติดต่อบริษัทพิมพ์เสื้อยืดเพื่อขอใบเสนอราคา เคล็ดลับที่ดีที่สุดของฉันในการประหยัดเงินในเสื้อพิมพ์คือการหลีกเลี่ยง

ตัวเลือกเว็บไซต์ออกแบบเสื้อยืดออนไลน์ของคุณเองและแทนที่จะส่งอีเมลหรือโทรหาเครื่องพิมพ์เสื้อยืดแทน วิธีนี้ช่วยให้คุณไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่มสำหรับ “สิทธิพิเศษ” ในการออกแบบเสื้อวิ่งมาราธอนสวยๆของคุณ บวกกับคุณจะได้รับข้อได้เปรียบจากการให้นักออกแบบเสื้อยืดที่มีประสบการณ์ทำงานให้กับคุณตามข้อกำหนดของคุณ โดยปกติแล้วจะไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

เสื้อวิ่งมาราธอน