คุณสมบัติที่ท่านจะได้รับจากครีมหน้าเรียวอย่างพึงพอใจ

อาหารผิวขาวที่เข้มข้น ฟื้นฟูดูแลบำรุงผิวหน้า มีคุณค่าสารอาหารสูง ประโยชน์โดดเด่นแตกต่างกันไป ผลลัพธ์ที่ได้อย่างเห็นผลอย่างที่ตั้งไว้ อ่อนโยนและปลอดภัย มาจากธรรมชาติอุดมไปด้วยสารอาหารจากธรรมชาติ ครีมหน้าเรียวมีประสิทธิภาพสูงช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับผนังเซลล์ ทำให้ทนต่อการเผาไหม้จากแสงแดด ชะลอความเสื่อมของเซลล์ พร้อมฟื้นฟูและปลุกเซลล์ที่เสื่อมโทรมที่สะสมมานานให้ตื่นตัวอย่างรวดเร็ว เพื่อเตรียมในการฟื้นฟูขั้นต่อไป โดยการกระตุ้นการสร้าง ATP ที่เป็นพลังงานพื้นฐานของเซลล์ในการแบ่งตัว ช่วยให้ผิวมีความแข็งแรง ช่วยซ่อมแซมเซลล์ที่ถูกทำลายไปด้วยอายุที่มากกว่า

เติมเต็มเซลล์ในชั้นผิวที่ทำให้ที่ศูนย์จัดเรียงเซลล์เจริญเติบโตและเพิ่มจำนวนเซลล์ที่เก็บไขมันในชั้นผิวให้เป็นไขมันดี ทำให้เซลล์ได้รับอาหารที่มากพอจนอิ่ม ครีมหน้าเรียวทำให้ผิวสมบูรณ์แบบไปทั่วใบหน้า ครีมหน้าเรียวประกอบด้วยสารสกัดธรรมชาติสีน้ำตาล เขียว ชมพู น้ำมันจากพืชที่มีความบริสุทธิ์สูงสุดให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวแบบไม่มีความมัน เนียนนุ่มน่าสัมผัสไม่แห้งกร้าน เปล่งประกาย สุขภาพเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆแบบมีน้ำมีนวล โดยคุณสมบัติที่ท่านจะได้รับจากครีมหน้าเรียว คือแค่สัปดาห์แรกก็รู้สึกแล้วว่าสุขภาพผิวหน้าดีมากแค่ไหน ครีมหน้าเรียวช่วยซ่อมแซมและเสริมสร้างตาข่ายผิว เส้นเลือดฝอยให้กลับมาแข็งแรงขึ้น ฟื้นฟู ดูแล ปกป้อง สิว สิวเสี้ยน ฝ้า กระ กระชับรูขุมขน ความหมองคล้ำ และบำรุงไปพร้อมๆกัน และปกป้องไม่ให้ปัญหาต่างๆเกิดขึ้น

ครีมหน้าเรียวใช้เป็นประจำต่อเนื่องสังเกตว่าใบหน้า เรียวได้รูปมากขึ้น ปลายจมูกเล็กลง ช่วยต่อต้านอนูมูลอิสระ ลดเลือนปกป้องริ้วรอยที่จะเกิดขึ้นใหม่ เสริมโครงสร้างผิวใหม่ คอลลาเจน อิลาสติน ให้จับตัวเรียบเนียน ละเอียด กระชับ ตึง ผิวจึงดีมีสุขภาพดีมากอย่างรวดเร็ว บำรุงลึกถึงระดับเซลล์ผิวที่ลึกสุด ทำให้ผิวที่เกิดขึ้นใหม่ เป็นผิวหน้าที่สวย กระจ่างใส มีสุขภาพผิวดีขึ้น อ่อนเยาว์ขึ้นเรื่อยๆ ผิวที่สร้างขึ้นมาใหม่สามารถอยู่กลางแดดได้โดยผิวไม่คล้ำเสีย โครงสร้างผิวดีขึ้นทำให้ทนกับแสงแดดที่ร้อนจัดหรือแม้กระทั่งหน้าเตาร้อนๆได้มาก ผิวสวยอย่างโดดเด่น มั่นใจมากกว่าใครๆ