ปิ้งย่างอาหารได้ในเวลาเดียวกันด้วยเตาย่าง

เตาปิ้งย่างเอนกประสงค์ อีกหนึ่งความประหยัดและคุ้มค่าของคุณ ให้คุณทำอาหารประเภทปิ้งย่างได้หลากหลายประเภท อาทิ เช่น บาบีคิว อาหารทะเล หมูกระทะ เป็นต้น จึงมั่นใจได้ว่าอาหารที่ใช้เตาปิ้งย่างเอนกประสงค์นี้ยังสามารถปิ้งย่างอาหารได้ในคราวเดียวกันโดยที่ไม่ทำให้รสชาติของอาหารนั้นปะปนกัน และอาหารไม่เสียรสชาติ ทั้งนี้เตาย่างเอนกประสงค์นี้ยังมาพร้อมกับหม้อนึ่งที่ใช้สำหรับนึ่งอาหาร อุ่นอาหารได้สารพัดเมนูรวมทั้งนำไปใช้ในการลวกผัก ต้มผักได้อีกด้วย สามารถปิ้งย่างอาหารได้ในเวลาเดียวกันโดยไม่ทำให้อาหารเสียรสชาติ มีหม้อนึ่ง อุ่น ต้ม อาหารได้ในเวลาเดียวกัน ถูกสุขลักษณะ

โดยเครื่องปิ้งย่างนี้ไม่ทำให้อาหารที่ปิ้งย่างไหม้ดำและไม่เสี่ยงต่อการเกิดมะเร็ง เมื่อเทียบกับอาหารปิ้งย่างตามท้องตลาดทั่วไป ปิ้งย่างอาหารได้ในเวลาเดียวกันโดยไม่ทำให้อาหารเสียรสชาติ มาพร้อมกับหม้อนึ่งที่ใช้สำหรับต้ม ลวก นึ่งอาหาร อุ่นอาหารได้สารพัดเมนู ปรับระดับความร้อนได้ถึง 5 ระดับ ให้คุณทำอาหารได้แบบไร้เขม่าควัน ไม่ทำให้ภาชนะหุงต้มดำ ฐานรองถาดปิ้งย่างทำมาจากพลาสติกแข็งและทนความร้อนสูง จึงทำให้ฐานมีความแข็งแรงและทนความร้อนได้ดี ไม่ละลายเมื่อเจออุณหภูมิสูงๆ

ส่วนหม้อนึ่งทำมาจาก Stainless Steel  ทนทาน แข็งแรง ไร้สนิม เตาย่างสามารถนำพาความร้อนได้ดีและเก็บกักรักษาอุณหภูมิให้กระจายเข้าสู่เนื้อของอาหารโดยไม่ทำลายสารอาหารที่จำเป็นโดยได้รับความร้อนไม่มากเหมื่อเทียบกับการต้มโดยตรง และถาดปิ้งย่างที่ไม่ทำให้อาหารติดถาดปิ้งและไม่ทำให้อาหารนั้นเสียรสชาติ เนื่องจากเป็นโลหะที่สามารถนำความร้อนและพาความร้อนได้ดีและมีจุดเดือดจุดหลอมเหลวที่สูง