บริการ luggage storage ไม่จำเป็นต้องลากกระเป๋าเดินทางไปๆ มาๆ อีกต่อไป

ตั้งแต่การส่งเสริมในเรื่องบริการรับฝากสัมภาระ (luggage storage) ไปจนกระทั่งการคุ้มครองสัมภาระของคุณในขณะที่คุณเยี่ยมเยียนชมดูไบ การบริการเกี่ยวกับรับฝากสัมภาระ (luggage storage) ของสายการบินเอมิเรตส์จะเป็นเหตุให้การเดินทางผ่านสนามบินดูไบง่ายที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

บริการรับฝากสัมภาระ (luggage storage)

ใช้บริการเจ้าหน้าที่ยกสัมภาระที่เฉพาะเจาะจงของเรา ซึ่งสามารถบริการรับฝากสัมภาระ (luggage storage) ของคุณเมื่อทำการเช็กอินที่อาคารขาออกหรือว่าช่วยเหลือในการรับสัมภาระของคุณจากสายพานพร้อมกับนำไปที่รถยนต์ของคุณ รถโดยสาร หรือว่ารถแท็กซี่เมื่อมาถึง

แลหาพนักงานยกสัมภาระได้ที่ประตูเข้าของตึกผู้โดยสาร 3 ของสายการบินเอมิเรตส์อาคารขาออกและหลังจุดตรวจค้นหนังสือเดินทางที่อาคารขาเข้า

บริการรับฝากสัมภาระ (luggage storage) และบริการเจ้าหน้าที่ยกสัมภาระมีราคาอยู่ที่ 30 ดีแรห์ม สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ต่อรถเข็นทั่วๆ ไปหนึ่งคัน และ 70 ดีแรห์ม สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ต่อรถเข็นชนิดปรับราบได้หนึ่งคัน

บริการรับฝากสัมภาระ (luggage storage) ไปกระทั่งถึงการหุ้มสัมภาระ

เพื่อจะรักษาสัมภาระของคุณในระหว่างการท่องเที่ยว โปรดใช้บริการหุ้มห่อสัมภาระซึ่งมีให้บริการที่ตึกขาออกในอาคารผู้โดยสาร 3 สายการบินเอมิเรตส์

สัมภาระของคุณจะได้รับการหุ้มด้วยพลาสติกโปร่งใสที่แข็งแรงในราคา 30 ดีแรห์ม สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ต่อสัมภาระหนึ่งใบ ซึ่งจะช่วยปกป้องให้สัมภาระของคุณอยู่ในสภาพเดิมในระหว่างการเปลี่ยนเครื่อง

คุณสามารถหาเครื่องคลุมสัมภาระได้ก่อนถึงเคาน์เตอร์เช็กอินในตึกขาออก

luggage storage

ถ้าคุณได้เช็กเอาท์ออกจากโรงแรมของคุณแต่ว่ายังหลงเหลือระยะเวลาก่อนจะถึงเวลาเที่ยวบินของคุณ หรือคุณต้องการแวะหยุดพักระหว่างทางเป็นระยะเวลาสั้นๆ ในดูไบ เรามีบริการรับฝากสัมภาระ (luggage storage) ของคุณ สามารถฝากสัมภาระของคุณไว้ที่สนามบินเพื่อที่จะให้คุณสามารถเยี่ยมเยียนชมเมืองโดยไม่จำเป็นต้องแบกหามสัมภาระไปมา