ชนิดของการเชื่อมต่อและติดเน็ตที่บ้านที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

บ้านทันสมัยทุกหลังติดตั้งคอมพิวเตอร์และจำเป็นต้องเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต ไม่ว่าคุณจะต้องการให้เด็ก ๆ สนุกสนานติดตามข่าวสารชมภาพยนตร์หรือทำงานนอกเวลาทำงานคุณจะต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่บ้าน พิจารณาประเภทการเชื่อมต่อหลักที่มีอยู่และใช้คำแนะนำการปฏิบัติเกี่ยวกับวิธีการเลือกที่ถูกต้องตัวเลือก DSL (Digital Subscriber Line) การเชื่อมต่อติดเน็ตอินเทอร์เน็ตที่บ้านประเภทนี้ใช้สายโทรศัพท์ธรรมดาและโมเด็มดิจิทัล เป็นที่รู้จักกันในความเร็วค่อนข้างสูงซึ่งสามารถเข้าถึงได้สูงสุด 20 Mbps สำหรับการดาวน์โหลด

และ 1 Mbps สำหรับการอัพโหลด เราเตอร์ไร้สายสามารถใช้สำหรับการแบ่งปันการเชื่อมต่อในพื้นที่ของคุณเคเบิล (เคเบิลโมเด็มอินเทอร์เน็ต) ใช้หลักการเดียวกับ DSL แต่ใช้สายเคเบิลทีวี มันทำงานร่วมกับเราเตอร์บรอดแบนด์เดียวกัน สามารถดาวน์โหลดได้สูงสุด 100 Mbps สำหรับการดาวน์โหลดและสูงสุด 10 Mbps สำหรับการอัพโหลดFiber Optic Internet การเชื่อมต่อติดเน็ตประเภทนี้ใช้สายเคเบิลใยแก้วนำแสงซึ่งอนุญาตให้มีความเร็วในการดาวน์โหลดสูงสุด 150 Mbps และความเร็วในการอัพโหลดสูงสุดถึง 35 Mbps

อินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่บ้านประเภทนี้

อินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่บ้านประเภทนี้ใช้จานดาวเทียมขนาดเล็กซึ่งปกติจะติดตั้งที่หลังคาของบ้านและมีโมเด็มดิจิทัลอยู่ภายใน สัญญาณได้โดยตรงผ่านดาวเทียมและอาจถูกบดบังด้วยไม้และอาคารสูง การเชื่อมต่อประเภทนี้บางประเภทอาจไม่ทำงานกับเราติดเน็ตความเร็วสูง ในบางกรณีผู้ใช้อาจไม่สามารถใช้บริการบางอย่างเช่นเกมออนไลน์ ความเร็วแตกต่างกันมากจากบริการหนึ่งไปยังอีก โดยทั่วไปแนะนำให้ใช้การเชื่อมต่อประเภทนี้ในพื้นที่ที่ไม่มีตัวเลือกอื่น Dial Up Internet การเชื่อมต่อประเภทนี้

ใช้สายโทรศัพท์เช่น DSL แต่รับสายและคุณไม่สามารถโทรออกด้วยเสียงผ่านโทรศัพท์พื้นฐานในขณะที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต ต้องใช้เราเตอร์ติดเน็ตพิเศษ โดยทั่วไปแล้วความเร็วจะค่อนข้างช้าเมื่อเปรียบเทียบกับตัวเลือกอื่น ๆ โดยทั่วไปจะใช้อินเทอร์เน็ตผ่านสายโทรศัพท์เมื่อไม่มีตัวเลือกอื่นให้ใช้ความต้องการเป็นความคิดที่ดีที่จะร่างความต้องการของคุณก่อนที่จะเริ่มค้นหาบริการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่บ้าน

คุณได้การรับประกันความพร้อมใช้งานคุณควรมองหาบริการที่ให้การรับประกัน

นี่คือรายการสั้น ๆ ที่จะช่วยคุณได้การรับประกันความพร้อมใช้งานคุณควรมองหาบริการที่ให้การรับประกันความพร้อมในการทำงานอย่างน้อย 99% ความเร็วคุณควรหาความเร็วที่เหมาะสมสำหรับคุณโดยขึ้นอยู่กับวิธีการใช้อินเทอร์เน็ต โปรดจำไว้ว่าความเร็วที่สูงขึ้นนั้นมีค่ามากกว่าอุปกรณ์และการติดตั้งเนื่องจากเทคโนโลยีมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

จึงมักจะประหยัดค่าใช้จ่ายมากกว่าในการเช่าอุปกรณ์แทนที่จะซื้อ จะดีที่สุดถ้ามืออาชีพการติดเน็ตบ้านอุปกรณ์และการตั้งค่าการเชื่อมต่อรวมอยู่ในราคาฝ่ายบริการลูกค้าคุณควรได้รับการสนับสนุนลูกค้าฟรีทางโทรศัพท์ 24/7 การเชื่อมต่อจะต้องได้รับการแก้ไขในเวลาที่เหมาะสมกว่าภายใน 24 ถึง 48 ชั่วโมงเปรียบเทียบตัวเลือกการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตภายในบ้านที่แตกต่างกันและบริการที่มีในพื้นที่ของคุณเพื่อให้เป็นทางเลือกที่เหมาะสม