ข้อกำหนดสำหรับการสมัครวีซ่าแต่งงานเยอรมัน

ข้อกำหนดภาษาเยอรมันนั้นใช้กับผู้ที่จะพำนักถาวรในประเทศเยอรมนี เราต้องแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าพวกเขามีความรู้พื้นฐานด้านวีซ่าแต่งงานเยอรมัน จะมีความเฉพาะเจาะจงมากขึ้นคาดว่าจะมีการปฏิบัติตามข้อกำหนดจากผู้ที่ยื่นขอวีซ่านักเรียนวีซ่าคู่หมั้นหรือวีซ่าการกลับมาเป็นครอบครัว หากพวกเขาจะอยู่ในช่วงเวลาสั้น ๆ การเรียนภาษาเยอรมันไม่จำเป็นอีกต่อไปแต่จะแนะนำนี่เป็นเรื่องจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขามีแผนที่จะย้ายถิ่นฐานในประเทศดังกล่าวในอนาคต

หลักฐานความรู้พื้นฐานหลักฐานของความรู้พื้นฐานหมายความว่าผู้สมัครสามารถเขียนพูดและที่สำคัญที่สุดคือเข้าใจภาษาเยอรมันง่าย ๆ พวกเขาต้องแสดงให้เห็นว่าอย่างน้อยพวกเขาสามารถเขียนชื่อเป็นภาษาเยอรมันหรือทำตามคำแนะนำง่ายๆ เพื่อพิสูจน์ว่ามีการปฏิบัติตามอย่างพร้อมเพรียงผู้สมัครจะต้องแสดงใบรับรองระดับ A1 สามารถรับได้จากศูนย์ทดสอบที่ได้รับการรับรอง ในวีซ่าแต่งงานเยอรมันเป็นสถาบันของเกอเธ่ที่มอบเอกสารดังกล่าว

การสอบประกอบด้วยสองส่วนคือส่วนที่เขียนและส่วนปาก

การสอบประกอบด้วยสองส่วนคือส่วนที่เขียนและส่วนปาก ผู้สมัครจะต้องทำการทดสอบทั้งสองเรียนรู้ภาษาเยอรมันสามารถเรียนภาษาเยอรมันได้จากสถาบันเกอเธ่เนื่องจากมีหลักสูตรภาษาเยอรมันให้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกในการเรียนหลักสูตรภาษาเยอรมันระยะสั้นในมหาวิทยาลัยหรือสถาบันการเรียนรู้อื่น ๆ ผู้สมัครอาจศึกษาภาษาเยอรมันผ่านแหล่งข้อมูลบนเว็บและข้อมูลอ้างอิง การลงทะเบียนในสถาบันเกอเธ่จะไม่มีผลต่อการสมัครและการอนุมัติวีซ่าแต่งงานเยอรมันสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการบรรลุระดับความสามารถ A1

มีข้อยกเว้นหรือไม่ผู้สมัครที่สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีและมีความเป็นไปได้สูงที่จะได้รับการจ้างงานตามทักษะการใช้ภาษาปัจจุบันของพวกเขาได้รับการยกเว้นจากข้อกำหนดของภาษา กฎเดียวกันนี้ใช้กับผู้สมัครที่เป็นพลเมืองของประเทศสมาชิกสหภาพยุโรปหรือหากพวกเขาทำวีซ่าแต่งงานเยอรมันกับพลเมืองของประเทศดังกล่าว ในกรณีที่ผู้สมัครที่เกี่ยวข้องเป็นคนพิการที่จะป้องกันไม่ให้พวกเขาเรียนรู้ภาษาเยอรมันพวกเขาก็จะได้รับการยกเว้น

ในทางกลับกันหากผู้สมัครแต่งงานกับผู้มีถิ่นที่อยู่ถาวรซึ่งเป็นคนงาน

ในทางกลับกันหากผู้สมัครแต่งงานกับผู้มีถิ่นที่อยู่ถาวรซึ่งเป็นคนงานที่มีทักษะสูงเจ้าของ บริษัทผู้ลี้ภัยผู้ลี้ภัยนักวิจัยหรือมี “สิทธิ์ในการพำนักถาวร” ในประเทศอื่น ๆ ในสหภาพยุโรปสิ่งเดียวกันนี้เป็นจริงสำหรับผู้ที่แต่งงานกับชาวออสเตรเลีย, อิสราเอล, ญี่ปุ่น, แคนาดา, เกาหลี, กีวีและอเมริกันการปฏิบัติตามข้อกำหนดภาษาเยอรมันเป็นสิ่งจำเป็น ไม่สำคัญว่าจะเรียนหลักสูตรระยะสั้นจากสถาบันเกอเธ่หรืออื่น ๆ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือได้เกรด A1

ถ้าสมมุติว่าคุณกำลังเยี่ยมชมบางประเทศภายในหนึ่งเที่ยวและเริ่มต้นด้วยเยอรมนีใช้เวลา 3 วันจากนั้นไปที่ออสเตรียเป็นเวลา 3 วันหลังจากนั้นคุณใช้เวลา 3 วันในอิตาลีและกลับมาอังกฤษคุณต้อง สมัครบริการทำวีซ่าแต่งงานเยอรมันของคุณกับสถานกงสุลเยอรมัน นี่เป็นเพราะคุณพำนักอยู่ตามจำนวนวันเท่ากันในแต่ละประเทศของกลุ่มเชงเก้นและในกรณีดังกล่าวคุณต้องยื่นขอวีซ่าเชงเก้นตามกงสุลของประเทศที่คุณเข้ามาก่อนและในกรณีนี้คือประเทศเยอรมนี