เมาส์ปากกาเพื่อเก็บสาระสำคัญของการประชุม

 

ในขณะที่เครื่องบันทึกเสียงเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับเมาส์ปากกาการกล่าวสุนทรพจน์และการสนทนาการประชุมอย่างเป็นทางการของคุณจะไม่อนุญาตให้คุณพกเครื่องบันทึกเหล่านั้นติดตัวไปด้วยเหตุผลด้านความเป็นส่วนตัว ในกรณีนี้คุณต้องฟังสิ่งที่หัวหน้าของคุณพูดระหว่างการประชุมและเมาส์ปากกาเมื่อจำเป็น คุณต้องเอาใจใส่ในระหว่างการประชุมอยู่ตลอดเวลาเพราะเจ้านายของคุณอาจพูดดี แต่น่าเบื่อซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับงานของคุณ

ตอนนี้คุณสามารถขับไล่ความเบื่อหน่ายและยังคงความสำคัญของการประชุมอย่างเป็นทางการด้วยความช่วยเหลือของเครื่องบันทึกเมาส์ปากกาการประชุมและสัมมนาอย่างเป็นทางการนั้นน่าเบื่อไม่ว่าคุณจะยอมรับหรือไม่ก็ตาม การฟังคำพูดทางเทคนิคสักสองสามชั่วโมงอย่างต่อเนื่องเป็นเรื่องที่น่าเบื่อหน่ายโดยเฉพาะถ้าคุณเป็นคนที่พูด

ในกรณีนี้เครื่องบันทึกแบบปากกาสามารถใช้งานได้อย่างยอดเยี่ยม

ในกรณีนี้เครื่องบันทึกแบบปากกาสามารถใช้งานได้อย่างยอดเยี่ยม ดูเหมือนว่าปากกาและด้วยเหตุนี้จึงไม่มีใครสงสัยว่าคุณกำลังบันทึกการประชุมจริง ๆ ด้วยเครื่องบันทึกเสียงคุณสามารถบันทึกเสียงเพื่อฟังในภายหลังและด้วยเหตุนี้คุณไม่จำเป็นต้องจดจ่อกับคำพูดที่ส่งมอบเครื่องบันทึกเมาส์ปากกาไม่เพียง แต่ดูเหมือนปากกา แต่ยังใช้งานได้เหมือนเมาส์ปากกาคุณไม่ต้องการนั่งประชุมทำท่าจดบันทึกเพราะใช้เครื่องบันทึกปากกาคุณสามารถจดบันทึกง่ายๆได้

ด้วยวิธีนี้เจ้านายของคุณจะมีความสุขที่คุณใส่ใจและคุณสามารถเพลิดเพลินกับการประชุมโดยไม่เบื่อเมื่อการประชุมจะถูกบันทึกไว้โดยใช้บันทึกเมาส์ปากกาที่คุณสามารถเล่นเสียงได้ตลอดเวลาเช่นเดียวกับบันทึกเสียงดิจิตอล หากคุณเชื่อว่าเจ้านายของคุณมีข้อมูลสำคัญที่จะแบ่งปันระหว่างการประชุมคุณสามารถฟังส่วนสำคัญในเสียงได้โดยการส่งต่อเสียงที่บันทึกไว้อย่างรวดเร็ว ด้วยวิธีนี้คุณสามารถข้ามส่วนที่น่าเบื่อและรวบรวมข้อมูลจากคำพูดเมื่อคุณต้องการ

แท็บเล็ตบางรุ่นอนุญาตให้ใช้ปากกาชนิดต่าง ๆ ซึ่งใช้ในการวาดเส้น

แท็บเล็ตบางรุ่นอนุญาตให้ใช้ปากกาชนิดต่าง ๆ ซึ่งใช้ในการวาดเส้นที่ต่างกัน ผู้ที่ใช้แท็บเล็ตสำหรับการสร้างงานศิลปะต้องการนำคุณสมบัติการใช้ปากกามาพิจารณา เมาส์ปากกาบางอันมีปุ่มโปรแกรมที่ให้คุณปรับแต่งปากกาเดียวกันกับฟังก์ชั่นที่แตกต่างกัน คลิกที่ปุ่มและรับสายหนึ่งประเภทคลิกที่ปุ่มอื่นรับเส้นหนาหรือเส้นที่บางกว่า

ปากกาบางอันมียางลบเป็นคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมสำหรับฉันบางชนิดมีความไวต่อแรงกดและความเอียงเมาส์ปากกาบางด้ามมีปุ่มในตัวสำหรับการคลิกเมาส์และล้อเลื่อน แท็บเล็ตบางตัวอนุญาตให้คุณแตะหรือแตะสองครั้งที่แท็บเล็ต XP-Pen Thailandพื่อคลิกเมาส์ประโยชน์ที่ยอดเยี่ยมในการใช้แท็บเล็ตและเมาส์ปากกากราฟิกไม่ว่าจะมีสายหรือไร้สายก็คือปากกานั้นมีความเหมาะสมกับสรีระและข้อมือได้ง่ายกว่าเม้าส์ทั่วไป ประโยชน์นี้เองอาจคุ้มค่าที่จะลองใช้แท็บเล็ต