เคล็ดลับสำหรับการให้เช่าที่พักเกาะหลีเป๊ะสุดหรู

สำหรับผู้ที่อาจไม่สามารถซื้อบ้านหลังที่สองหรือหลายพันดอลลาร์ที่มักจะที่พักเกาะหลีเป๊ะมีตัวเลือกสำหรับที่พักพิเศษและประสบการณ์วันหยุดพักผ่อนทั่วโลกอย่างไรก็ตาม ที่พักเกาะหลีเป๊ะนั้นยอดเยี่ยมและสามารถให้ประสบการณ์และโอกาสที่แตกต่างกันมากมาย แต่พวกเขาไม่ได้มีไว้สำหรับทุกคน ต่อไปนี้เป็นทางเลือกบางประการสำหรับที่พักเกาะหลีเป๊ะเพื่อพิจารณาหากคุณกำลังมองหาประสบการณ์การพักผ่อนในรูปแบบอื่น

ในภาพอาจจะมี มหาสมุทร, ท้องฟ้า, เมฆ, น้ำ, สถานที่กลางแจ้ง, ข้อความ และธรรมชาติ

ที่พักเกาะหลีเป๊ะนี่เป็นแนวคิดใหม่

ที่เรียกว่าการเป็นเจ้าของเศษส่วนซึ่งหมายความว่าผู้คนซื้อ เศษส่วนของทรัพย์สินเพื่อแลกกับการได้พักอยู่ที่นั่นสองสามสัปดาห์ต่อปีเหมือนซึ่งเราจะมาพูดถึงในภายหลัง นี่จะให้โอกาสคุณได้ใช้ประโยชน์จากประสบการณ์ของรีสอร์ทพร้อมกับประโยชน์ของความสามารถในการแสดงเมื่อคุณต้องการรับห้องที่คุณต้องการและเพลิดเพลินไปกับการผ่อนคลาย ข้อได้เปรียบของการเป็นเจ้าของเศษส่วนคือคุณจะได้รับความสนุกสนานในการเป็นเจ้าของที่พักเกาะหลีเป๊ะหลังที่สองโดยไม่ต้องจ่ายค่าใช้จ่ายทั้งหมดปีแล้วปีเล่า

สิ่งนี้จะกำจัดการชำระเงินจำนองและช่วยให้คุณมีชีวิตอยู่ได้โดยไม่ต้องกลัวตลาดอสังหาริมทรัพย์ตกต่ำ คลับวันหยุดได้รับการทำการตลาดเป็นเรื่องใหญ่ครั้งต่อไปในประสบการณ์วันหยุดพักผ่อน ด้วยค่าใช้จ่ายจำนวนมากแบรนด์หรือบริษัทยอดนิยมบางแห่งจะมอบประสบการณ์วันหยุดพักผ่อนให้กับลูกค้าพิเศษ ที่พักเกาะหลีเป๊ะราคาถูกแม้ว่าพวกเขาจะไม่ธรรมดา แต่สโมสรในวันหยุดมักจะต้องการการจองและคุณอาจไม่ได้รับผลกระทบ

อย่างไรก็ตามหากคุณทำเช่นนั้นคุณสามารถใช้ประโยชน์

จากคุณสมบัติที่น่าตื่นตาตื่นใจการทัศนศึกษาและสิ่งอำนวยความสะดวกที่มาจากการอยู่ในคลับ ในขณะที่ค่าธรรมเนียมอาจมีราคาแพง แต่ก็ยังอาจมีค่าใช้จ่ายน้อยกว่าการเป็นเจ้าของที่พักเกาะหลีเป๊ะทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสถานที่ที่คุณต้องการ มักจะเกี่ยวข้องกับคอนโด เป็นเหมือนโอกาสในการซื้อเศษส่วน คุณจ่ายค่าใช้จ่ายจำนวนหนึ่งในการบำรุงรักษาอพาร์ทเมนต์บ้านหรือคอนโดในสถานที่

สามารถจองที่พักเกาะหลีเป๊ะเป็นระยะเวลาหนึ่งตลอดทั้งปีเมื่อคุณสามารถใช้เวลาวันหยุดพักผ่อนและอาศัยอยู่ในที่พักแบบที่มันเป็น บ้านหลังที่สองของคุณ คุณแชร์ค่าใช้จ่ายของสถานที่ให้กับคนอื่น ๆ ที่ได้รับการเยี่ยมชมสถานที่เช่นเดียวกับที่คุณทำในช่วงเวลาต่าง ๆ ของปี สิ่งนี้สามารถทำงานได้ดีสำหรับผู้เข้าร่วมและผู้ให้เช่ายกเว้นเมื่อรถถังในตลาดที่อยู่อาศัยหรือผู้คนตระหนักว่าพวกเขาไม่สามารถซื้อตั๋วเครื่องบินราคาแพงได้