ทำไมต้องเช่าออฟฟิศสำหรับธุรกิจขนาดเล็กของคุณ

การเริ่มต้นธุรกิจใหม่หรือการรักษาธุรกิจขนาดเล็กที่มีอยู่ให้อยู่รอดเป็นงานที่น่าหวาดหวั่นอย่างยิ่งโดยเฉพาะในสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน ผู้ประกอบการธุรกิจพยายามอย่างต่อเนื่องเพื่อลดต้นทุนการเริ่มต้นเพื่อให้บริษัทหายใจได้นานพอที่จะเริ่มสร้างผลกำไร กลยุทธ์หนึ่งที่มีประสิทธิภาพมากในการลดต้นทุนคือการเช่าออฟฟิศแทนการซื้อ แม้ว่านักวิจารณ์บางคนอาจแย้งว่าการซื้อโดยทั่วไปดีกว่าการเช่า แต่ก็ไม่ใช่ตัวเลือกที่เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและเริ่มต้นเสมอไป การเช่เช่าออฟฟิศจึงเป็นวิธีที่เหมาะสมสำหรับสถานประกอบการธุรกิจขนาดเล็ก

ต้นทุนเริ่มต้นต่ำสำหรับเช่าออฟฟิศ

ธุรกิจประเภทใดก็ตามยินดีต้อนรับการร่วมทุนที่ทั้งมีความสำคัญต่อการอยู่รอดและยังมีค่าใช้จ่ายปานกลาง สำนักงานให้เช่าไม่จำเป็นต้องมีการตรวจสอบประวัติอย่างละเอียด พวกเขาไม่ต้องการเงินดาวน์ก้อนโตและเงินประกันจำนวนมากที่มักเกี่ยวข้องกับการซื้อพื้นที่สำนักงาน ตรงกันข้ามกับการซื้อที่ธุรกิจถูกผูกมัดเป็นเวลา 10 ปีหรือมากกว่านั้น (30 ปีสำหรับธุรกิจที่ดำเนินการจากที่บ้าน) การเช่าออฟฟิศมาพร้อมกับตัวเลือกรายเดือนและรายปีที่ยืดหยุ่น 

นี่เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากสำหรับธุรกิจขนาดเล็กที่ต้องการเปิดตัวเลือกไว้ การเช่าออฟฟิศยังถูกกว่าการซื้อเมื่อคำนึงถึงการชำระเงินรายเดือน บางคนมาพร้อมกับเงื่อนไขอัตราคงที่ตลอดอายุการเช่าโดยไม่คำนึงถึงมูลค่าตลาด สำนักงานให้เช่าส่วนใหญ่ได้รับการประกันโดยเจ้าของบ้าน ดังนั้นผู้เช่าจึงไม่ต้องจ่ายค่าประกันเพิ่มเติมจากค่าเช่ารายเดือน เนื่องจากไม่มีความเป็นเจ้าของเข้ามาเกี่ยวข้อง

เจ้าของเช่าออฟฟิศจะต้องให้บริการทั้งหมดที่จำเป็น

การดำเนินงานสำนักงานที่มีประสิทธิภาพ เช่น ไฟฟ้า น้ำประปา และท่อน้ำทิ้งที่เหมาะสม พวกเขามีหน้าที่รับผิดชอบในการบำรุงรักษาอย่างทันท่วงทีและเพียงพอสำหรับประเด็นเหล่านี้รวมถึงปัญหาอื่นๆ อีกมากมาย การเช่าออฟฟิศทำให้บริษัทต้องแบกรับความรับผิดชอบดังกล่าว หนึ่งในคุณสมบัติที่ดีที่สุดของการเช่าคือตัวเลือกทางออกที่ง่ายที่มาพร้อมกับมัน เนื่องจากไม่มีสัญญาระยะยาวเข้ามาเกี่ยวข้อง บริษัทสามารถเลือกที่จะย้ายเมื่อใดก็ได้หากต้องการ 

หากบริษัททำงานได้ไม่ดีและต้องตัดขาดทุนและเลิกกิจการ ความยืดหยุ่นของการเช่าออฟฟิศช่วยให้บริษัททำเช่นนั้นได้แม้ว่าจะมีบทลงโทษอยู่บ้างก็ตาม ตัวเลือกนี้ไม่มีให้สำหรับเจ้าของสำนักงานที่ต้องขายซึ่งมักจะขาดทุน เพื่อให้ได้ส่วนหนึ่งของเงินลงทุนคืน ไม่มีความลับใดที่สำนักงานให้เช่าจะได้รับความนิยมอย่างมาก แม้ว่าจะมีทั้งสองตัวเลือก แต่แต่ละบริษัทก็ให้น้ำหนักข้อดีและข้อเสียโดยใช้พารามิเตอร์ของตนเองเพื่อหาหลักสูตรที่ดีที่สุด การเช่าสำนักงานช่วยให้ธุรกิจใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นและธุรกิจขนาดเล็กมีความยืดหยุ่นและความปลอดภัยที่จำเป็น เพิ่มเติม https://www.rasatower.com/