ตำรวจบุกทลายบาร์เบียร์พัทยาลอบค้าประเวณีเด็กสาวอายุ 15 ปี

พ.ต.อ.สุวรรณ์ เชี่ยวนาวินธวัช ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้านว่าที่ร้านมายเฟรนด์ยูบาร์ ตั้งอยู่เลขที่ 437/153-154 หมู่ 9 ต.หนอง ปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ลักลอบนำเด็กสาวมาเพื่อการค้าประเวณี จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.เกียรติศักดิ์  สระทองออย รอง ผกก.ป. พร้อมด้วย ร.ต.อ.เสกศักดิ์ อาทรกิจวัฒน์ รอง สวป. ออกสืบ สวนหาข่าวเพื่อวางแผนจับกุม โดยเจ้าหน้าที่ได้ส่งสายลับชาวต่างชาตินำเงินสดจำนวน 3,000 บาท ทำทีไปติดต่อล่อซื้อเด็กสาวในร้านดังกล่าว เพื่อพาไปร่วมหลับนอน

จาก นั้น แคชเชียร์ของร้านตายใจจึงพา น.ส.เล็ก (นามสมมุติ) อายุ 15 ปีมาส่งให้ เมื่อสายลับจ่ายเงินและเข้าไปในห้องเบอร์ 3 บนชั้น 2 กับเด็กสาวเรียบร้อย กำลังตำรวจที่ซุ่มอยู่ใกล้เคียงจึงแสดงตัวพร้อมกับตรวจสอบในห้องเบอร์ 3 พบ น.ส.เล็ก นั่งอยู่บนเตียงในสภาพนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว สอบถามเด็กสาวซึ่งอยู่ในอาการตกใจเนื้อตัวสั่นเทาให้การว่า เพิ่งทำอาชีพนี้มาได้ประมาณ 1 เดือนเศษ โดยทางร้านจะเรียกเก็บจากลูกค้าครั้งละ 3,000 บาท โดยจะจ่ายให้เด็กในร้านที่ไปกับแขก 1,000 บาท  และเด็กต้องจ่ายค่าห้องเอง 300 บาท จะเหลือเงินเพียง 700 บาท โดยเจ้าของร้านจะได้รับเงิน 2,000 บาท  ส่วนสาเหตุเป็นเพราะทางบ้านยากจนและต้องการหาเงินไว้ส่งเสียให้พ่อกับแม่ที่ บ้านเกิด

นอกจากนี้จากการตรวจสอบยังพบว่ามีหญิงสาวชาวไทยอายุ ระหว่าง 19-35 ปีลักษณะการแต่งกายนุ่งน้อยห่มน้อย คอยนั่งเรียกแขกอยู่ตามจุดต่างๆ ในร้านอีกรวม 13 คน จึงควบคุมตัวไปแจ้งข้อหามั่วสุมในสถานบริการเพื่อค้าประเวณีฯ ส่วน น.ส.กรรณิกา นาคคำ  แคชเชียร์ของร้าน แจ้งข้อหาเป็นธุระจัดหาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เพื่อการค้าประเวณีและข้อหาค้ามนุษย์ฯ ก่อนคุมตัวทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แหล่งข่าวจาก posttoday…